Công cụ quản lý bán hàng thông minh dành cho doanh nghiệp nhỏ

Đăng lúc: Thứ ba - 20/10/2015 11:28 - Người đăng bài viết: thanhtu

Công cụ quản lý bán hàng thông minh dành cho doanh nghiệp nhỏ

Hệ thống này giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ, cửa hàng phân phối quản lý việc kinh doanh hiệu quả hơn, giảm chi phí hoạt động...

Công ty Intel Việt Nam cùng Cục Thương mại điện tử & Công nghệ thông tin (VECITA) và đối tác vừa ra mắt hệ thống quản lý bán hàng thông minh mang tên Alepo. Chương trình vừa giúp quản lý chi phí và hoạt động, vừa nâng cao năng suất và sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Alepo gồm 5 nhóm nghiệp vụ cơ bản là tạo hàng bán, nhập, bán hàng, in hóa đơn và quản lý báo cáo. Theo đại diện VECITA, chương trình phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh, từ quầy, cửa hàng, chuỗi nhà hàng cho tới siêu thị hay đại siêu thị... Hệ thống giao diện được nghiên cứu kỹ nên người dùng có thể làm quen nhanh chóng để tự sử dụng.

Chương trình hoạt động đa nền tảng (từ máy tính, thiết bị di động...) và trả phí theo thời gian sử dụng (tháng hoặc năm). Người dùng có thể cài đặt Alepo để quản lý kinh doanh trên cả chuỗi cửa hàng, không giới hạn số lượng điểm bán.

Theo thống kê của VECITA, cả nước đang có hơn 3 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, cửa hàng phân phối bán lẻ. Trong đó, địa bàn buôn bán rất đa dạng, từ mặt tiền của tuyến phố, cửa hàng trong trung tâm thương mại tới các chợ lớn nhỏ, hộ gia đình hay mô hình thương mại điện tử trên Internet.

"Đây là bộ phận chủ đạo của khu vực kinh tế tư nhân, thành phần năng động nhất của nền kinh tế", lãnh đạo VECITA nhấn mạnh. Tuy nhiên, nhóm này vẫn dùng hình thức quản lý hoạt động kinh doanh bằng sổ sách, giấy tờ thủ công.


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

 Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 9
  • Hôm nay: 459
  • Tháng hiện tại: 35361
  • Tổng lượt truy cập: 4133890